6. mar. 2007

Công An đã bắt giam Ls Nguyễn Văn Đài và Ls Lê Thị Công Nhân (6/3/2007)

Nghe âm thanh (Broadband)
Save/Tải xuống máy (Broadband)
Để save, nhấn nút phải của mouse và chọn "Save Target As" hoặc "Save Link".

Mạng Lưới Lên Đường

JPEG - 7.6 kb
Luật sư Nguyễn Văn Đài và Luật sư Lê Thị Công Nhân.

Vào 10 giờ 30 sáng hôm nay, Thứ Ba ngày 6/3/2007 công an Cộng Sản Việt Nam đã huy động 15 công an và mật vụ đến nhà luật sư Lê Thị Công Nhân đọc lệnh bắt giam và ngay sau đó thì luật sư Nguyễn Văn Đài cũng đã bị chặn giữ ngay ngoài đường sau đó công an đã đưa về tư gia và cũng đã chính thức đọc lệnh bắt giam. Tương tự như linh mục Nguyễn Văn Lý bị bắt giữ cách đây 10 ngày thì nay luật sư Nguyễn Văn Đài và luật sư Lê Thị Công Nhân bị công an quy chụp tội danh có những hành vi và tuyên truyền chống phá nhà nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam chiếu theo điều 88 của Bộ Luật Hình Sự của chế độ.

Vào trưa ngày hôm nay, giờ Việt Nam, đại diện Mạng Lưới Tuổi Trẻ Việt Nam Lên Đường đã liên lạc trực tiếp với bà Vũ Minh Khánh là vợ của luật sư Nguyễn Văn Đài và bà Trần Thị Lệ, mẹ của luật sư Lê Thị Công Nhân để hỏi thêm về diễn tiến sự việc.

Và ngay sau đó qua đường dây điện thoại viễn liên, hai nhà đấu tranh dân chủ khác tại Việt Nam là kỹ sư Bạch Ngọc Dương từ Hà Nội và kỹ sư Đỗ Nam Hải từ Sài Gòn cũng đã cho biết phản ứng của họ trước tình trạng Cộng Sản Việt Nam đang ngày càng leo thang hành vi khủng bố với các nhà dân chủ trong nước.

Xin mời quý vị cùng theo dõi qua đoạn âm thanh trên đây.

Trich: http://www.lenduong.net/spip.php?article18203