1. apr. 2007

CSVN dùng gia đình làm áp lực buộc ông Đỗ Nam Hải phải ngưng tranh đấu

 

Theo nguồn tin của đài phát thanh Chân Trời Mới thì vào ngày 16/3, ông Đỗ Nam Hải, một nhà tranh đấu cho dân chủ nổi tiếng, đã bị công an CSVN dùng gia đình làm áp lực để buộc ông phải ngừng tranh đấu.

Từ 10g sáng, ông Đỗ Nam Hải đã bị công an mời lên làm việc. Đến 1g trưa cùng ngày, thì công an đã đưa bố, người chị và con gái của ông Hải đến đồn công an để gặp ông. Mục đích của công an là dùng gia đình để áp lực. Cuối cùng, ông Đỗ Nam Hải đã phải chấp nhận lời van xin của gia đình, tuyên bố tạm rút lui ra khỏi những hoạt động tranh đấu.

Việc dùng gia đình để làm áp lực là một thủ đoạn rất hèn hạ của chế độ CSVN. Thủ đoạn này cần phải được vạch trần để dư luận trong và ngoài nước đều biết, hầu nhìn thấy rõ bản chất độc ác của chế độ độc tài hiện nay tại Việt Nam.

Toàn bộ chi tiết của sự việc này, xin nghe cuộc phỏng vấn ông Đỗ Nam Hải và những nhận định của LM Phan Văn Lợi và ông Nguyễn Chính Kết trên web site của đài Chân Trời Mới ( http://www.radiochantroimoi.com) hay bấm vào link dưới đây:
http://www.radiochantroimoi.com/audio/0703/070317_2.mp3